Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Giới thiệu VuaThienLong

Giới thiệu VTL
 
Thiên Long Bát Bộ (TLBB) - tác phẩm kiếm hiệp “danh trấn giang hồ” tại Việt Nam từ những năm 60 của nhà văn Kim Dung đã được công ty sản xuất game SOHU chuyển thể thành trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG). Kiếm hiệp kiệt tác

Vua Thiên Long


Nhà sản xuất kỳ vọng thoả mãn không chỉ game thủ đam mê dòng MMORPG mà cả những độc giả đã say mê những câu chuyện trong TLBB qua tiểu thuyết hay nhiều bộ phim hấp dẫn. Giờ đây, bạn có thể “sống thực” trong những câu chuyện ấy và quyết định lấy số phận của “chính mình” qua vai các hiệp khách trong game TLBB.

Người chơi tự định đoạt con đường “hành hiệp” của chính mình và cũng có thể xem là nơi để các bạn trẻ khám phá nhiều điều thú vị không chỉ trong game mà còn cách hành xử ngoài đời. Với tôn chỉ lấy nhân, lễ, nghĩa làm đầu, TLBB không chỉ khuyến khích cư xử hoà nhã mà còn giúp người chơi nhận ra sức mạnh không phải là tất cả.
 
Vua Thiên Long(VTL) : về cơ bản cũng chính là game TLBB nhưng có nhiều thay đổi thú vị hơn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các game thủ.
Đội ngũ phát triển VTL cũng là những người rất mê game này hiểu được những điều cần thiết nhất để game thủ cảm thấy thuận lợi nhất khi chơi game.
VTL sẽ đáp ứng được thị hiếu cũng như hoàn cảnh rất khác nhau của những game thủ khác nhau.Thuận lợi cho những game thủ là học sinh, sinh viên hay những game thủ có quỹ thời gian hạn hẹp nhưng vẫn có thể chơi game và trở thành vip vì game không ép buộc các bạn phải mất nhiều thời gian cày, game lên level rất nhanh và điểm exp cũng nhiều nhưng ở mức hợp lý nhất để mọi game thủ đều có thể hài lòng.VTL sẽ rất thuận lợi cho những bạn không có điều kiện kinh tế tốt vì chơi VTL chi phí các bạn bỏ ra sẽ ở một mức tương đối thấp hoặc có thể hoàn toàn không mất phí tùy vào lựa chọn của bạn… và còn rất nhiều điều mới lạ và lý thú ở VTL các bạn sẽ dần khám phá như chuỗi các event sẽ diễn ra liên tục làm cho game thêm lý thú, đội ngũ support, CTV,GM hay BQT... đều là những người rất trẻ và nhiệt huyết để mang lại cho các bạn sự hài lòng nhất có thể.
Bài viết có sử dụng một số nội dung lấy từ xalo.vn
VuaThienLong


1 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails