Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Để Hàng Nét tăng doanh thu ????

Để Hàng Nét tăng doanh thu ????

Có một câu hỏi mà rất nhiều các chủ hàng net đi tìm là làm thế nào để Hàng nét tăng doanh thu???
cũng chính vì vậy mà mình lập topic này rất mong mọi người cùng vào đây thảo luận và chia sẻ, học hỏi kinh nhiệm lẫn nhau để đưa doanh thu của hàng net lên cao hơn.

- Đã là hàng net thì công việc chính là phục vụ các khách hành muốn vào mạng, họ chơi game, nghe nhạc , lướt web, xem phim ... . Tiền thu từ net là nhiều nhất và vấn đề ở đây là làm sao để hàng net luôn luôn đông khách --> việc này cần rất nhiều yêu cầu khác nhau để làm được như vậy (xin phép để lần sau mình bàn về vấn đề này nhé).

- Tiền từ các dịch vụ khác: và đây mới chính là cái mình muốn nói tới trước vì nó cũng đem lại một nguồn thu không nhỏ cho các chủ hàng net chúng ta. Vậy có những dịch vụ nào cho chúng ta, chúng ta tìm thấy ở đâu?, sử dụng chúng như thế nào ? Khi đọc đến đây mọi người cũng đừng vội nghĩ nó không đáng là bao mà tác dụng của nó sẽ rất tốt đó ---> đọc xuống phần cuối.

theo mình thì hiện tại sẽ có những dịch vụ này.

1. Giải khát: ai cũng biết và hầu như hàng nào cũng có, bình dân thì như trà đá (1000đ/cốc) và cao hơn là như các loại nước giải khát. Hãy thử làm phép tính mà xem, rất hay đó.

2. Thức ăn sẵn: đó là các loại đồ ăn nhẹ, vào hàng thì cái bánh mỳ pate cũng thấp là 3000đ --. 5000đ, chưa kể các loại khác ...

3. Thuốc lá : cái này không thể thiếu, vì dân nghiền game thì thường lại hút rất nhiều ... hehe, mình cũng vậy.

4. Thẻ Game, thẻ điện thoại: nếu bạn chú ý đến việc này thì thẻ game cũng đem lại một chi phí khá OK, khi bạn mua bạn được hưởng với chiết khấu cao nhất có thể (từ 8% --> 14%) tùy loại thẻ. Nhưng bạn nên cân nhắc xem khác hàng thường xuyên của mình có hay chơi game không, họ là những ai và có sẵn sàn trả tiền để chơi game không.

5. Gọi điện: đôi khi khác hàng cần gọi đi đâu đó.

6. Tạp phẩm: giấy, vở, máy in ... Có cũng rất OK.

Và các dịch vụ khác nữa.

*** Nhưng quan trọng hơn là những dịch vụ sẽ làm cho khác hàng của bạn an tâm hơn khi vào chơi, họ chỉ cần ngồi xuống là sẽ có tất cả những gì mình cần. Khách hàng là thượng đế mà, nếu đáp đầy đủ yêu cầu của họ, làm cho họ cảm thấy thoải mái khi vào chơi thì sẽ chính là một nguyên do thúc đẩy cho mục đích đầu tiên là ĐÔNG KHÁCH HÀNG --> Tăng nguồn thu chính

Mọi người nghĩ sao về vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails