Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2009

Cách đơn giản để lấy tạo Feed từ trang không hỗ trợ Feed

Cách đơn giản để lấy tạo Feed 
từ trang không hỗ trợ Feed
#Published Anhvo, 09:08:00 PM, 30/6/2009

Bạn vào 1 trang web, 1 blog, 1 forum và thích chuyên mục trong đó. Bạn muốn theo dõi tin tức trang đó hàng ngày bằng cách đơn giản nhất là lấy Feed từ chuyên mục đó, hoặc chỉ là để lấy tin mới nhất từ mục đó vào blog của bạn. Nhưng nếu trang web đó không hỗ trợ Feed thì sao? Ở đây có 1 cách vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn tạo Feed cho chuyên mục mà bạn ưa thích.

Dưới đây tôi sẽ làm ví dụ, lấy Feed cho chuyên mục http://www.xomnhiepanh.com/story.php

- Vào trang http://feedity.com

- Bạn điền vào ô trống địa chỉ của chuyên mục http://www.xomnhiepanh.com/story.php. Sau đó bấm nút Preview.




- Trở lại chuyên mục của bạn, xem nó bao gồm những bài nào. Chọn 1 bài để nhớ. Ở đây tôi chọn (nhớ) bài đầu tiên là "Lại việc đặt tên cho ảnh".




- Trở lại trang Feed vừa Preview, ở mục Simple Refine bên phải, bạn bấm menu xổ xuống sẽ thấy hàng loạt các link từ trang muốn tạo Feed. Bạn chọn link cho chuyên mục của mình, tất nhiên là chọn "Lại việc đặt tên cho ảnh" mà lúc nãy mình đã nhớ. (Vì nó nằm trong chuyên mục cần lấy Feed)




- Bấm Refine. Bây giờ bên phải sẽ là một danh sách các link "đúng" từ chuyên mục mà mình muốn lấy Feed. Bạn chọn một Category tùy ý rồi bấm Get Feed.




Bây giờ link Feed của bạn đã có. Bạn có thể sử dụng nó cho mục đích riêng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails