Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

VIP Game – Phòng game gia đình có cấu hình chuẩn

Phòng Game nổi bật
Cập nhật vào 09:59 Ngày 24/11/2009
VIP Game – Phòng game gia đình có cấu hình chuẩn
Tất cả khách hàng đều là VIP khi bước vào phòng game VIP Game…” Đó là tâm niệm kinh doanh của anh Lê Anh Hùng về hệ thống phòng máy VIP Game -  Phòng game gia đình dành cho khách hàng VIP.
 
Không khí gia đình, phục vụ thân mật là nhận định của hầu hết các game thủ khi bước vào VIP Game. Nằm tại địa điểm nhiều trường học, có nhiều bạn trẻ xa gia đình, đa phần game thủ tìm tới VIP Game để tận hưởng không khí ấm áp thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Gọi là Phòng game Gia đình chỉ đơn giản, phòng game được thiết kế gắn liền với tổ ấm gia đình của anh Hoàng Hùng – Chủ GC VIP Game.


Sự khác biệt giữa VIP Game và một phòng game bình thường

VIP Game được đầu tư với quy mô từ 20-27 máy tính cấu hình cao, đáp ứng hầu hết tất cả các game online trên thị trường. Toàn bộ phòng game được quản lý bằng phần mềm quản lý phòng máy iCAFE kết hợp cùng công nghệ Camera IP mang đến cho các bạn trẻ cảm giác được phục vụ nhanh gọn. Anh Lê Anh Hùng cho biết: “Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kĩ thuật phòng Net, tôi rất hiểu các vấn đề mà các phòng game đang gặp phải, vì vậy VIP Game là tất cả những kinh nghiệm đúc rút của tôi và tôi sẽ tiếp túc nghiên cứu và nâng cấp hơn nữa…”Rất nhiều chủ phòng Net trong tỉnh tìm đến GC anh Hùng để học hỏi kinh nghiệm cũng như những lợi khuyên hữu ích trong việc kinh doanh phòng game trong dài hạn.
 

Hiện tại, VIP Game bao gồm 2 phòng máy quy mô vừa:
-    VIP Game 1, tổ 3 Miếu Thờ - Tiên Dược Sóc Sơn - Hà Nội.
-    VIP Game 2, tổ 1 Miếu Thờ - Tiên Dược - Sóc Sơn - Hà Nội

 
Không quá cầu kì về cấu hình, không cần đầu tư hoành tráng về phần cứng, nhưng các phòng game anh thiết kế đáp ứng yêu cầu của tất cả các Game Online trên thị trường một cách xuất sắc. Các dự án anh Anh Hùng đã triển khai: Hệ thống Cập nhập game từ xa, Hệ thống Server Game tại phòng game…
 
Cấu hình máy tại VIP Game:
CPU:
AMD 2.6
Card màn hình:
256 Mb
RAM:
2G
Màn hình:
LCD 17

Một số hình ảnh của VIP Game

 

Phòng game VIP Game 2 

 
VIP Game được quản lý bằng phần mềm iCAFE
Thông tin phòng máy
 
Tên phòng máy:
VIP Game và VIP Game 2
Chủ phòng máy:
Lê Anh Hùng
Tỉnh/Thành:
Sóc Sơn 
Địa chỉ:
-          VIP Game 1, tổ 3 Miếu Thờ - Tiên Dược Sóc Sơn - Hà Nội.
-          VIP Game 2, tổ 1 Miếu Thờ - Tiên Dược - Sóc Sơn - Hà Nội
Số lượng máy:
22-27 PC
 Tiếp tục kế hoạch sự kiện tháng 12, tại địa chỉ tổ 3 Miếu Thờ - Tiên Dược Sóc Sơn - Hà Nội, VTC Game sẽ phối hợp tổ chức sự kiện thi đấu game cùng VIP Game với 3 nội dung thi đấu: CF, FIFA và Audition. Thời gian thi đấu dự kiến sẽ kéo dài trong 2 ngày. 
Ban Quản Trị VTC Game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails