Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

Net 195 Triều Khúc – Cửa hàng cài đặt iCAFE số lương máy “khủng”

Phòng Game nổi bật
Cập nhật vào 17:00 Ngày 16/11/2009
Net 195 Triều Khúc – Cửa hàng cài đặt iCAFE số lương máy “khủng”

100 PC cấu hình cao, đây là một con số mà nhóm Thị trường Game phải “giật mình” khi ghé thăm cửa hàng của anh Nguyễn Mạnh Quyền tại 195 Triều Khúc. Với không gian rộng, thoáng mát và đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho Game thủ, đây là 1 điểm hẹn với nhiều bạn trẻ muốn tìm một nơi giải trí lý tưởng.
Không ồn ào, nằm gọn gàng trong khu ngõ nhỏ bé 195, nhưng bạn sẽ phải cháng hợp khi bước vào Net 195.. Cấu hình máy tính hoàn toàn đáp ứng được bất cứ game online nào trên thị trường.  Tuy nhiên, mọi tiên ích ở đây được thiết kế và bố trí một cách đơn giản, ngăn nắp gây ra thoải mái khi bạn ngồi chơi tại bất cứ máy nào.



Các tiên ích được bố trí rất đơn giản và thoáng mát
Một điểm đặc biệt, toàn bộ máy tính tại đây đều được quản lý bằng phần mềm iCAFE và chia thành 2 khu vực do 2 máy chủ iCAFE quản lý. Điều này có lẽ để đảm bảo phục vụ số lượng lớn game thủ trong cùng 1 thời điểm. Nhóm thị trường VTC Game đã có cuộc nói chuyện nhỏ cùng anh Quyền – Chủ cửa hàng internet Net 195.
PV: Hệ thống cửa hàng của anh quản lý hoàn toàn bằng phần mềm iCAFE, anh có thể cho biết anh đã sử dụng trong bao lâu và nhận định của anh về phần mềm iCAFE tại cửa hàng của mình.
Anh Quyền: “Tôi sử dụng iCAFE cách đây 3 tháng khi chúng tôi bắt đầu mở rộng kinh doanh với quy mô lớn. iCAFE đã giúp chúng tôi rất nhiều trong hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài tính năng tính tiền cơ bản, hệ thống báo cáo của iCAFE hoạt động rất chuẩn xác… cho tới nay, phòng game đã có trên 1388 hội viên sinh hoạt đều đặn”
PV: Theo anh, chức năng nào của iCAFE làm anh cảm thấy thích thú nhất?
Anh Quyền: “Tôi thường xuyên sử dụng hệ thống chức năng báo cáo. Qua đó, tôi có thể nắm rõ được tất cả các thông tin bao gồm lịch sử giao dịch hệ thống, nạp tiền, các dịch vụ đã sử dụng… của hội viên và theo từng máy chi tiết đến từng giây. Điều này làm cho tôi cảm thấy yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống báo cáo của iCAFE...”
PV: Em được biết, phòng máy của anh trang bị hệ thống máy tính có cấu hình tương đối mạnh. Em muốn hỏi ý kiến của anh khi VTC Game muốn tổ chức sự kiện thi đấu game tại phòng game của anh?
 Anh Quyền: “Bên cạnh hoạt động kinh doanh, NET 195 luôn coi trọng những hoạt động mang tính chất cộng đồng. Tôi luôn mong muốn Net 195 sẻ trở thành sân chơi tốt của các bạn trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi bị hạn chế bởi công tác tổ chức nên rất khó có được sự thành công như mong đợi vì vậy mong nhận được hiều hơn sự hỗ trợ của VTC Game trong các hoạt động tổ chức sự kiện sắp tới…”
Cấu hình hiện tạ của Net 195: CPU: Pentium Dual-Core E520 2.5 Gh, Ram 2G, VGA: NVIDIA GeForce 7300SE/7200GS 512 Mb, Màn hình LCD 15’.
Theo dự kiến đầu tháng 12/2009, VTC Game sẽ phối hợp cùng Net 195 để tổ chức sự kiện thi đấu game hoành tráng đầu tiên do phòng game Net 195 đứng ra tổ chức. Các game dự tính đưa vào thi đấu bao gồm: Đột kích, Audition, FIFA Online 2 và Boomspeed, do số lượng game nhiều nên có thế sự kiện sẽ kéo dài trong 2 ngày. Anh Trương Quang Chiến phụ trách tổ chức sự kiện cộng đồng thi đấu game của VTC chia sẻ: “Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng hệ thống phòng game đạt chuẩn mang phong cách iCAFE. Tại những điểm này chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức sự kiện thi đấu game giao lưu giữa các game thủ. Hi vọng các bạn trẻ luôn tìm được cho mình những điểm đến lý tưởng để cùng vui chơi một cách lành mạnh”
Ban Quản Trị VTC Game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails