Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

Phòng Game nổi bật "[Hải Phòng] Halo Game - Điểm đến trong mơ!"

Phòng Game nổi bật
Cập nhật vào 17:59 Ngày 26/11/2009
[Hải Phòng] Halo Game - Điểm đến trong mơ!
Bạn là Game thủ đất Cảng? Bạn cần tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thoả mãn niềm đam mê thể thao điện tử? Bạn cần một không gian để giao lưu và kết bạn? Bạn cũng cần một nơi để để giải toả những căng thẳng sau một trân đấu Game căng thẳng? Phòng máy Halo Game sẽ  thoả mãn mọi yêu cầu của bạn.

Toạ lạc tại tầng 3, toà nhà 186 tổ 1, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, phòng máy được trang bị những thiết bị "hàng khủng" nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các trận đấu Thể thao điện tử hàng đầu.

Chip E5300, ram 2G, VGA 512 7300GT, LCD LG 18.5" inch, đó chỉ là một phần tiết lộ nhỏ của anh Đỗ Hải Dương - chủ cửa hàng.



Không gian cực rộng rãi


Với trang thiết bị "hàng khủng"



Dàn máy tại đây được đầu tư đồng bộ, mới coóng 100%, và có khả năng thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của giới mộ điệu Game chuyên nghiệp. Đặc biệt, với không gian thoáng đãng, đủ sức chứa 200 người một lúc, cùng những dịch vụ cao cấp, sẵn sàng phục vụ "Thượng đế" ngay lập tức hẳn sẽ làm hài lòng cả những Game thủ khó tính nhất. Tầng 1 là siêu thị, tầng 2 là Coffee Shop, rất hoàn hảo để bạn refresh sau những giờ phút mệt nhoài với "tay phím, tay chuột". Nếu bạn muốn tổ chức offline Clan, thì 100% lý tưởng dù đó là một sự kiện hoành tráng đòi hỏi cả không gian thi đấu và không gian party sôi động.


Quá lý tưởng cho Game thủ thoả mãn đam mê của mình



Hội tụ tất cả những điều kiện cần thiết để hướng tới mục tiêu "Phòng máy như ngôi nhà của bạn", Halo Game tự tin mang đến bạn những giờ phút giải trí thoải mái và vui vẻ. Nhân dịp khai trương, phòng máy sẽ có những món quà đặc biệt dành tặng cho những khách hàng đầu tiên sử dụng các sản phẩm Game của VTC Game: Tặng thêm 50% chi phí giờ chơi khi khởi tạo tài khoản (kéo dài 3 ngày từ ngày khai trương); đồng thời tặng thêm 5h chơi miễn phí cho thành viên của GhostClan (Đột kích).


Ngay bây giờ, bạn hãy đến tham quan và chuẩn bị tinh thần gia nhập ngôi nhà đặc biệt của giới Game thủ. Và đừng quên, đến ngay với phòng máy Halo Game nhân dịp khai trương 28/11/2009.

Ban Quản trị VTC Game


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails