Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

Glog - Có một "thiên tai" gọi là Bảo trì

Glog - Có một "thiên tai" gọi là Bảo trì
360° Game - Glog
Thiên tai xảy ra sau mỗi lần ZingMe bảo trì, cây cối chết hàng loạt, nông dân chỉ biết đứng nhìn vườn cây bị héo úa mà không biết làm gì hơn.
 
>> Glog- Vì game mà anh nhớ Em !
>> Glog - Xin đời hãy ngước nhìn !
>> Glog- Game và sự giải thoát 
 

alt
Cây cối héo úa sau 1 đợt bảo trì.


Bà con nông rân ZingMe suốt ngày "bán mặt cho net, bán lưng cho ghế ngồi" chăm chút cho ruộng vườn của mình cho "bằng anh, bằng em". Những giờ cây trái chín phải canh để thu hoạch, hạn chế thất thoát bởi các "nông tặc", làm cho bà con nông rân phải mất ăn, mất ngủ...Giờ lại đến nạn thiên tai bảo trì, làm thất thoát mùa màng...Hỡi ôi! Thương thay cho số phận người nông dân.

alt

Một phần nông sản bị héo úa chưa kịp thu hoạch sau mỗi đợt thiên tai bảo trì kéo đến. Một số nông rân quyết định buông xuôi cho số phận bằng cách đi tìm cho mình những thú vui khác, bỏ mặc ruộng vườn mình ra sao thì ra. Có thể thấy, thiên tai đã góp phần thúc đẩy các nông rân triển khai chiến dịch "ruộng không chuồng trống"...!
alt
Cảnh "vườn không chuồng trống".

alt
Tôi cũng như bao người nông rân khác, chỉ cầu mong trời cao tạo ra "mưa thuận gió hòa" để những người nông dân như chúng tôi có được những ngày tháng vui vẻ bên ruộng vườn, hòa mình vào cảnh điền viên. Hi vọng những đợt bảo trì trong tương lai sẽ không được xem như những thiên tai làm tổn hại mùa màng của bà con "nông rân" nữa.
C.E.
(Community Eyes)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails