Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

"Cái tên VinaGame sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa"

"Cái tên VinaGame sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa"



Đó là điều mà ông Lê Hồng Minh - Tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị công ty VinaGame muốn nhấn mạnh trong buổi tiệc tất niên vào tối ngày 28/1/2010. 


 

Theo đó, ông Minh cho biết trong suốt thời gian 5 năm hình thành và phát triển, công ty VinaGame đã có được 12 triệu khách hàng, tuy nhiên trong số đó chỉ có 2 triệu khách hàng là game thủ. Vì thế, để nhằm mở rộng hơn nữa trong lãnh vực kinh doanh, công ty VinaGame quyết định đổi tên thành VNG (Công ty Cổ phần Tập đoàn ViNa). Vì theo ông, hiện tại trên thị trường khi nhắc đến cái tên VinaGame là người ta nghĩ ngay đến game online, đến Võ Lâm Truyền Kỳ, nên việc công ty quyết định đổi tên gọi sẽ mở ra 1 hướng đi mới trong tương lai, đẩy mạnh hơn nữa các mặt kinh doanh khác mà công ty đang hướng tới và không còn bị gò bó vào mảng game online như trước đây nữa.
alt
Ông Lê Hồng Minh đang trò chuyện thân mật với một số nhà báo.
Được biết, Công ty cổ phần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina (VinaGame) được thành lập vào tháng 9/2004, là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chuyên kinh doanh loại hình Trò chơi Trực tuyến (TCTT) tại Việt Nam. VinaGame tự hào sở hữu nhiều tài năng mang tầm vóc quốc tế và thấu hiểu thị trường bản địa, mang đến cho khách hàng hệ thống mạng không ngừng nâng cấp, chất lượng dịch vụ khách hàng chu đáo, phương thức thanh toán tiện lợi, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Ngoài ra, VinaGame mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ giải trí và giao lưu cộng đồng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
alt
Tổng số nhân viên của tập đoàn VNG hiện tại là hơn 1000 người cũng như khoảng doanh thủ dự kiến thu về trong năm là 1000 tỷ vnđ. Ngoài ra số lượng Pageview của Zing Me đạt 800 triệu trong năm 2009. (Click vào ảnh để xem đúng kích thước)

alt
Số CCU trong tất cả các sản phẩm game online của tập đoàn VNG năm 2009 chạm ngưỡng 887.000 (Click vào ảnh để xem đúng kích thước).
Sau khi được VinaGame chính thức phát hành vào tháng 6 năm 2005, Võ Lâm Truyền Kỳ nhanh chóng trở thành TCTT phổ biến nhất tại Việt Nam. Tháng 5 năm 2006, VinaGame tiếp tục ra mắt game Ragnarok với cốt truyện thần thoại Bắc Âu và game võ hiệp đồ họa 3D đẹp mắt Cửu Long Tranh Bá. Trong tháng 2 và tháng 4 năm 2007, VinaGame lần lượt trình làng game nhập vai chiến thuật trực tuyến Phong Thần và game casual Boom Online. Hiện tại tổng số game online VinaGame phát hành đã lên đến con số 15 đầu game.
alt
VinaGame chỉ còn là "quá khứ".
Với sức mạnh của mình trên lĩnh vực TCTT và được khẳng định ở vị thế nhà phát hành game số 1 Việt Nam với 3/4 thị phần nắm giữ. Ba trong số bốn game online thịnh hành nhất ở Việt Nam đang được VinaGame phát hành độc quyền. Bên cạnh đó, VinaGame còn cung cấp phần mềm quản lý phòng máy CSM từ tháng 6 năm 2006 và chính thức bắt đầu hoạt động thương mại điện tử với Siêu thị Trực tuyến 123mua! từ tháng 7 năm 2006. Đồng thời, VinaGame còn hợp tác với LiquidLine cho ra mắt mạng cộng đồng thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bạn trẻ yêu thích và quen thuộc với trào lưu trực tuyến tại địa chỉ Yobanbe.
alt
Xin chào các bạn đã tham gia buổi tiệc tất niên thân mật của công ty VNG chúng tôi !
alt

alt

Chúc mừng năm mới 2010.

alt
1..2...3...Zdo nào !
alt
alt
alt
Chúng tôi là VinaGamer!!!
Game4V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails