Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

Nỗi niềm kẻ đi săn tài khoản test Tây Du Ký

Nỗi niềm kẻ đi săn tài khoản test Tây Du Ký
 

Không may mắn nằm trong danh sách nhận tài khoản thử nghiệm, nhiều game thủ đã sẵn sàng hy sinh rất nhiều thứ giá trị khác để được tập dợt “thỉnh kinh”.




Đoạn video clip hài nói về cảnh đi săn tài khoản test Tây Du Ký của một số game thủ hiện nay.
Những ngày này, cộng đồng game thủ Việt đang bị khuấy động bởi đợt phát tài khoản thử nghiệm của tựa MMORPG Tây Du Ký. Xuất hiện thông tin từ tháng 9 năm ngoái và sau đó là thực hiện chiến thuật “im lặng là vàng” trong suốt một khoảng thời gian dài rồi bất ngờ thông báo thử nghiệm, Tây Du Ký đã khiến người chơi như bị mắc vào “81 kiếp nạn” mà mới đây nhất là tình trạng…sập diễn đàn khi số đơn đăng ký tài khoản quá nhiều.
alt
Hy sinh Vô Danh Giới Chỉ để lấy tiền mua...tài khoản thử nghiệm Tây Du Ký !
Không may mắn được phiêu lưu cùng thầy trò Đường Tăng theo đường lối “chính thức”, nhiều game thủ “chịu chơi” đã sẵn sàng chi tiền để có tài khoản thử nghiệm. Tuy nhiên với mức giá mà các tay “cò” đưa ra thì buộc họ phải hy sinh nhiều vật phẩm có giá trị trong những game online khác như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ hay cả Kiếm Thế. Bên cạnh đó chúng ta cũng dễ dàng nhận ra được lời “nhắn nhủ” rằng Tây Du Ký sẽ đưa FPT Online lên một vị trí mới trong làng MMORPG Việt Nam, nơi mà Vinagame đã tung hoành từ rất lâu.
Đình Toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails