Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Trộm rau "thật" vì mê trộm rau "ảo"

Trộm rau "thật" vì mê trộm rau "ảo"
Thứ Tư, 23/12/2009, 11:18 (GMT+7)


Mới đây, báo chí Trung Quốc đã đưa tin: "Cảnh sát ở thành phố Trịnh Châu vừa bắt được một người đàn ông đột nhập vào nhà kính để trộm rau".

Theo tin tức từ cảnh sát cho biết, đêm 19/12 khi đội cảnh sát đi tuần tra đến trước một nhà kính trồng rau thì thấy một chiếc xe dựng gần đó chất đầy rau.



Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt vì tội trộm rau


Họ mới cất tiếng gọi tìm chủ nhân của chiếc xe kia là của ai, thế nhưng gọi mãi vẫn không có tiếng trả lời. Mãi một lúc sau, đội tuần tra đã tìm thấy một người đàn ông đứng núp phía sau nhà kính.

Người đàn ông kia đã được mời về đồn cảnh sát đã khai rằng mình là một fan của HappyFarm và anh ta rất thích đi qua vườn của những người chơi khác để trộm rau.



Anh ta rất thích sang vườn người khác để trộm rau


Việc nhiều lần trộm rau trên HappyFarm thành công khiến cho anh ta cảm thấy phấn khích và nảy ra ý định đi trộm rau thật một lần để tăng thêm cảm giác. Thế nhưng không may như những lần trộm rau ảo trên mạng, anh ta đã bị cảnh sát tóm ngay lần "ra quân" đầu tiên.

Để trả giá cho hành động bốc đồng này người đàn ông kia phải chịu hình phạt bị giam 3 ngày. Cảnh sát Trịnh Châu cho biết thêm.



Và nảy ra ý định đi trộm rau thật một lần để tăng thêm cảm giác


Tiểu Dao

(Biên tập)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails