Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

Tổng hợp 1 số game chiến thuật độc đáo !!!

Tổng hợp 1 số game chiến thuật độc đáo !!!

cũng xin giới thiệu các bạn
một số game mình sưu tầm từ wed khác
lưu ý khi viết pass phải viết bằng tay ko copy

Deep Quest

Nếu chỉ đơn giản , bạn là người mê chuyện cổ tích hay chỉ là 1 người thường hay được ba mẹ kể cho những câu chuyện cổ tích thì chắc hẳn các bạn đã nghe đến cái tên "Nàng tiên cá" của An-đec-xen , với nàng tiên cá xinh đẹp hay vị vua thủy tề đáng kính , tiếc 1 điều rằng game lần này tôi đem đến ko phải là game "Nàng tiên cá" mà là "Deep quest ", 1game mang phong cách chiến thuật với bối cảnh ....dưới nước...

Cốt truyện:trong vai 1 nữ hoàng của biển cả sâu thẳm , bạn phải đối mặt với 1 thảm họa , kẻ thù đã đưa quân sang xâm lăng vùng biển của bạn , đành nhìn đất đai bị kẻ thù xâm chiếm ư???Không , vị nữ hoàng quyết tâm chỉ huy quân đội của mình , chống lại kẻ thù..Cuộc chiến bắt đầu…

Người viết: Không Rõ


Link Download: http://www.mediafire.com/?mjyyzduyjol

Pass: www.minigame.vn



Border Defense: National Security Patrol

Nhiệm vụ hàng đầu của người chơi là phải phát hiện sự xâm nhập biên giới trái phép của những tên buôn lậu và thậm chí cả người ngoài hành tinh. Trong game bạn có thể nhận thấy các đường biên giới đều nằm trên các sa mạc, các hẻm vực hay các ngọn núi.

Bạn sẽ phải sử dụng nhiều trang thiết bị và các cách thức khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Hãy sử dụng các cảm biến điện từ được đặt tại các vị trí chiến lược, màn hình vô tuyến và kính hồn ngoại để phát hiện những kẻ xâm nhập biên giới trái phép. Thuê các nhân viên an ninh để đi tuần, thuê nhân viên kỹ thuật để sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị và thuê nhân viên y tế để cứu thương. Tăng sự hiệu quả trong công việc của các nhân viên của bạn bằng những bài huấn luyện nghiệp vụ.

Người viết: Không rõ

Link Download:

Part 1 http://www.mediafire.com/?z0jymfwjqtm

Part 2 http://www.mediafire.com/?5ymzqi0gatd

Part 3 http://www.mediafire.com/?2yyzznjwyno

Pass: www.thegioimini.com



BC Kings

Với hai chữ BC (Before Christ) hay có nghĩa là trước Công nguyên, BC Kings sẽ cho bạn cơ hội trở thành một vị vua vĩ đại ở thời điểm 10.000 năm trước.

Cũng như những game chiến thuật khác bạn cũng sẽ phải khai thác tài nguyên, nghiên cứu, xây dựng đế chế của mình một đội quân hùng mạnh và trau dồi kỹ năng của những Hero trong game và chiến đấu với đội quân đông đảo của kẻ thù.

Ngoài ra phần chơi Campaign là một cuộc phiêu lưu hoành tráng tập hợp những yếu tố của giải đố và chiến thuật với những bí mật lớn mà bạn sẽ khám phá trong BC Kings.
Người viết: Không rõ



Link Download: http://www.mediafire.com/?gjywm40y4zw

Pass: www.thegioimini.com


roject Aftermath

Project Aftermath là một game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh thế giới tương lai cho phép bạn có thể điều khiển tới 4 tổ đội lính trong những trận chiến đấu hoành tráng. Bạn có thể trang bị cho các nhóm lính của mình hay nghiên cứu các item mới, số lượng vũ khí, giáp và power-up có thể chọn lựa lên tới 100.

Các trận chiến đều rất hào hứng và sôi nổi khi bạn phải chiến đấu với số lượng quân địch đông đảo. Bạn sẽ phải chiếm các điểm chiến thuật, giải cứu con tin và tiêu diệt bất cứ đối thủ nào mà bạn bắt gặp. Bạn cũng có thể khám phá các báu vật ẩn giấu đồng thời vén bức màn bí mật về kẻ thù của bạn cũng như bí mật về hành tinh nơi bạn sống.

Một điểm rất thú vị là game cho phép bạn điều khiển tối đa 4 anh hùng. Các anh hùng này sẽ nhận được điểm kinh nghiệm qua các cuộc chiến và ngày càng trở nên mạnh hơn. Với 10 màn chơi đầy thử thách, các fan của thể loại RTS chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi đến với

Project Aftermath

Người viết: Không rõ

Link Download:

Part 1: http://www.mediafire.com/?u5mzini5gtv

Part 2: http://www.mediafire.com/?giwyb2onwno

Part 3: http://www.mediafire.com/?zftuy5zdmyn

Pass: www.minigame.vn



Multiwinia - Survival of the Flattest

"Trong quá khứ, có một nhà khoa học với tên gọi Dr.Sepulveda đã tạo ra một thế giới ảo cư trú trên mạng máy tính của riêng ông. Thế giới này được đặt tên là Darwinia, thế giới của sự hòa bình với những cư dân hiền lành, họ được gọi là Darwinian.

Phát triển theo thời gian, dần dần các Darwinian trở nên hung hăng và thông minh hơn gấp trăm lần. Chúng chia bè kết phái, phân chia lãnh thổ, luôn tỏ ý muốn tiêu diệt đối phương để rồi bị quyền lực chi phối hoàn toàn.

Và cho đến nay, trong phiên bản này, chúng được biết đến với cái tên Multiwinians..."


Chào mừng bạn đến với Multiwinia: Survival of the Flattest - siêu tác phẩm về thể loại Retro-arcade nhiều người chơi! Hãy lựa chọn bất cứ chế độ chơi nào bạn thích, khám phá thế giới 3D tuyệt đẹp mà có thể lần đầu tiên bạn thấy ở 1 mini-game.

Cùng tham gia thử thách với đối thủ nào đó, khung cảnh thế giới ảo hoành tráng sẽ hiện ra cũng như việc đối đầu với lực lượng đông đảo Multiwinian sẽ giúp bạn thêm phấn khích khi cùng đối thủ tranh tài! Nhanh hơn, mạnh hơn, chính xác hơn, chỉ có kẻ mạnh mới có thể tồn tại trong thế giới này!


Điểm nhấn

* Đồ họa 3D với khung cảnh hoành tráng!
* Phong cách hành động chuyên nghiệp
* Chế độ đa người chơi qua Internet
* Và rất nhiều thử thách chờ bạn vượt qua...


Yêu cầu hệ thống

• Windows 2000/XP/Vista
• DirectX 8 hoặc cao hơn
• 700 MHz
• 256 MB RAM

Người viết: R

Link Download: http://www.mediafire.com/?wdrnodmtxq1

Pass: www.thegioimini.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails