Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2009

The House of The Dead 2


Nhà sản xuất: Activision Value - Kích thước: 356 MB 

Video :

 


Trong game The House Of The Dead II, bạn sẽ đóng vai những thành viên trong 1 đội đặc nhiệm, phải đi tìm 1 bí ẩn về 1 người đàn ông ten là Mr. Goldden. Hắn ta là chủ nhân của 1 tổ chức hắc ám ngầm nuôi mộng làm bá chủ thế giới.

Trong game The House Of The Dead II, bạn sẽ đóng vai những thành viên trong 1 đội đặc nhiệm, phải đi tìm 1 bí ẩn về 1 người đàn ông ten là Mr. Goldden. Hắn ta là chủ nhân của 1 tổ chức hắc ám ngầm nuôi mộng làm bá chủ thế giới. Hắn đã triệu tập 1 đội quân ma với những con quái vật có sức mạnh vô song nhằm làm công cụ cho giác mộng của hắn. Và các thành viên trong đội đặc nhiệm của chúng ta quyết tâm tìm ra sự thật và ngăn chặt những âm mưu độc ác của tên Goldden.

Trong game bạn sẽ dc đóng 1 trong 4 nhân vật là G, Harry, James và nhân vật nữ xinh đẹp Arry. Bạn sẽ cùng họ chiến đấu chống lại hàng loạt quái vật và những con Boss khó nhai.

img357/5408/dead2gp4.jpg


Những đặc điểm khiến game trở nên hấp dẫn:

- Bạn có thể chọn nhân vật trước khi chơi (mỗi nhân vật có những ưu điểm và yếu điểm riêng được thể hiện rõ bằng các chỉ số).

- Cách chơi game The House Of The Dead 2 khá đơn giản, giống với cách chơi của game Vitual Cop2, tức là các bạn chỉ việc bắn cho chính xác và cài đạn thật nhanh, còn việc di chuyển thì máy sẽ làm giùm bạn ( có nhiều khi hướng di chuyển sẽ thay đổi khi bạn cứu được một ai đó hay bạn bắn vào vị trí khóa trên màn hình)

- Khác với game bắn ma mà các bạn chơi trước đây, game The House Of The Dead 2 có hỗ trợ hệ thống Item trong khi chơi, các bạn có thể lấy các item này trong cốp xe hoặc trên canô trước khi thực hiện nhiệm vụ (các item này lúc đầu có sẵn một số và các bạn có thể thu thập thêm trong khi chơi).

- Hệ thống nhân vật trong game được đồ họa giống game Final Fantasy, tất nhiên là góc nhìn 2 chiều rùi. Trong lúc chơi cũng sẽ có vài đoạn phim làm tăng tính hấp dẫn cho game.

img252/9646/dead3fm7.jpg


- Trong game sẽ có những hướng dẫn cụ thể như giới thiệu về hệ thống quái vật, điểm yếu của từng con Boss, hay có phần luyện bắn riêng biệt dành cho người mới chơi.

-Cấu hình tối thiểu:

Pentium II 233 MHz or higher
32MB RAM or higher
600MB free Hard Drive space for installation
8x or higher CD-ROM Drive
Compatible Direct3D Graphics Board with 4MB Video RAM or higher
Compatible DirectSound Sound Board


Link : http://www.mediafire.com/?0zyznoyxyjn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cám ơn bạn đã ghé TiemNet.tk.
» Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết vui lòng viết nhận xét.
» Sử dụng Bộ Gõ Tiếng Việt Online này nếu máy chưa có sẵn bộ gõ.
» Bấm vào nút "Đăng ký qua email" bên dưới để theo dõi bài này

Related Posts with Thumbnails